city
  • Mobile. 081-9699934
​น้ำตกไนแองการา (ประเทศสหรัฐอเมริกา)

​น้ำตกไนแองการา (ประเทศสหรัฐอเมริกา)

หากจะกล่าวถึงสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามและน่ามหัศจรรย์นั้น ก็มีอยู่หลายๆที่ในโลกเลยครับ แต่ถ้าจะเจาะจงไปที่สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่และมีผู้คนหรือนักท่องเที่ยวต่างพากันมาเยี่ยมชมอย่างล้นหลามก็คงหนีไม่พ้น “น้ำตกไนแองการา”  ซึ่งเป็นน้ำตกที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นน้ำตกที่สวยและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเลยล่ะ ในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมความมหัศจรรย์ของน้ำตกไนแองการานี้อย่างมากมาย และเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวอีกที่หนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีนักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวกัน

น้ำตกไนแองการา เป็นน้ำตกที่เกิดมาเมื่อประมาณ 12,500 ปี มาแล้ว ก่อตัวขึ้นในยุคน้ำแข็งครั้งสุดท้าย เป็นน้ำตกที่อยู่ระหว่างพรมแดนของสองประเทศ  ก็คืออยู่ระหว่างประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศแคนาดา  ตอนบนของน้ำตกไนแองการานี้ตั้งอยู่บนเกาะตอนปลายของแม่น้ำแองการา  ซึ่งไหลมาจากทะเลสาบฮิรีลงสู่ทะเลสาบออนแทริโอ  แม้สภาพอากาศที่หนาวเย็นนั้น จะหนาวเพียงใด แต่ก็ไม่สามารถหยุดใจนักท่องเที่ยวให้ไม่มาเยี่ยมชมน้ำตกไนแองการาแห่งนี้ได้

น้ำตกไนแองการานี้ ส่วนหนึ่งอยู่ทางด้านซ้ายของเกาะในเขตประเทศแคนาดา เรียกว่า “น้ำตกเกือกม้า” ซึ่งเป็นน้ำตกทรงครึ่งวงกลม  มีความกว้าง 675 เมตร มีความสูง 54 เมตร น้ำตกอีกส่วนอยู่ทางเกาะโกต ในประเทศสหรัฐอเมริกา มีความกว้าง 323 เมตร และมีความสูง 56 เมตร น้ำตกไนแองการาเป็นน้ำตกที่มีความกว้างและใหญ่มากๆ หากใครได้เข้าไปเห็นหรือสัมผัสน้ำตกแห่งนี้แล้วล่ะก็  จะทึ่งกับสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติแห่งนี้ และก็พลาดไม่ได้เลยที่จะถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก

น้ำตกไนแองการาได้ชื่อว่าเป็นน้ำตกที่สวยที่สุดในโลก  ใกล้กับน้ำตกจะมีสะพานลอยทอดข้ามเชื่อมระหว่าง 2 พรมแดนประเทศระหว่างประเทศสหรัฐอเมริกากับประเทศแคนาดา  เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ชมทัศนียภาพอันงดงามของน้ำตก พร้อมกับได้ฟังเสียงของน้ำตกที่ดังกึกก้องได้ทั้ง 2 ฝั่ง นอกจากนี้แล้วยังมีหอคอยที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นจุดชมวิวที่น่ามหัศจรรย์อีกด้วย  แต่ขนาดของน้ำตกที่กว้างใหญ่แห่งนี้ก็มีความน่ากลัวซ่อนอยู่  แม้จะสวยงามมากมายแค่ไหนก็มีความน่ากลัวแฝงอยู่ด้วย  เพราะน้ำตกไนแองการานี้มีความลึกของน้ำและความแรงของน้ำตกอย่างมาก  หากใครได้ขึ้นหอคอยที่ทางเจ้าหน้าที่จัดไว้ให้แล้วล่ะก็ จะสัมผัสได้ถึงความเสียวอย่างแท้จริง  ด้วยเสียงของน้ำตกที่ดังซู่ซ่าจนน่ากลัว และคความกว้างใหญ่ของน้ำตกทำให้หลายคนที่ไปเยี่ยมชมอาจจะกลัวก็เป็นได้
ลิงค์สำหรับนำไปแชร์ผ่านโซเชียล
​น้ำตกไนแองการา (ประเทศสหรัฐอเมริกา)
http://goo.gl/dPK7T1

บทความท่องเที่ยวอเมริกา

4 แลนด์มาร์กสำคัญ เที่ยวตะลุยเมืองประวัติศาสตร์อเมริกา “ฟิลาเดลเฟีย”

ฟิลาเดลเฟีย (Philadephia) เป็นเมืองหลวงแห่งแรก ของสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะย้ายไปยังวอชิงตัน ดี.ซี. เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในรัฐเพนซิลเวเนีย และเป็นเมืองที่พลเมืองหนาแน่นที่สุดเป็นอันดับ 6 ของสหรัฐอเมริกา ฟิลาเดลเฟียเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์การก่อตั้งประเทศมากมาย อีกทั้งยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติอย่างมาก วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชม 5 สถานที่สำคัญของเมืองประวัติศาสตร์อเมริกา “ฟิลาเดลเฟีย” 1. Liberty bell Liberty bell หรือ ระฆังแห่งเสรีภาพ เป็นระฆังที่มีค

ทำวีซ่าอเมริกา รับทำวีซ่าอเมริกา

วีซ่าอเมริกา  สาระน่ารู้การทำวีซ่าอเมริกา        วีซ่าอเมริกา ก็คือใบผ่านทางในการขออนุญาตเข้าไปอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา  มีไว้เพื่อให้เป็นหลักฐานให้กับกองตรวจคนเข้าเมืองที่จะทำหน้าที่ตรวจสอบวีซ่าอเมริกาของผู้ถือวีซ่านั้น  โดยที่ผู้ถือวีซ่าจะถูกสอบถามวัตถุประสงค์ในการเข้าประเทศ ถึงจะได้รับการพิจารณาว่าจะอนุญาตหรือไม่อนุญาตให้เข้าประเทศ  โดยวีซ่าที่เป็นคนไทยนิยมทำกันนั้น แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ 1.วีซ่าท่องเที่ยวอเมริกา B-2 Tourist 2.Visa วีซ่านั

อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา

เมื่อจะกล่าวถึงประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว มีสิ่งหนึ่งและคิดว่าทุกๆคนคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีในฐานะสัญลักษณ์ของประเทศ  “อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ” เป็นอนุสาวรีย์สูงใหญ่  และเป็นดั่งศูนย์รวมความสันติสุขของชาวอเมริกันเลยก็ว่าได้ครับ  ซึ่งว่ากันว่า หากใครได้มายังประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว  แต่ไม่ได้มาที่อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพแห่งนี้ก็เท่ากับไม่ได้มาอเมริกาเลยล่ะครับ  ในปัจจุบันนี้มีนักท่องเที่ยวที่มายังประเทศสหรัฐอเมริกานี้ก็ต้องมาที่นี่กันด้วยครับ เพื่อชื่นชมความสวยงามและมาถ

​แกรนด์แคนยอน (รัฐแอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา)

แกรนด์แคนยอน คือสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกแห่งหนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกา และมีนักท่องเที่ยวเดินทางมายังที่แห่งนี้ประมาณ 1,000,000 คนต่อปี แกรนด์แคนยอนเป็นทุ่งภูเขาที่แสนแห้งแล้งและกว้างใหญ่  เป็นสถานที่ที่น่ามองดูและน่าเกรงขาม  ไม่ว่าใครที่เคยไปเยี่ยมหุบเขาและห้วงเหวลึกที่มีเนื้อที่ทอดตัวยาว 450 กิโลเมตร ร่องผามหึมาที่ลึกถึง 1.6 กิโลเมตร และกว้างโดยเฉลี่ย 15 กิโลเมตร หรือแม้แต่ได้เห็นเพียงภาพถ่ายก็คงสัมผัสได้ถึงความยิ่งใหญ่และความงดงามอย่างประหลาดของทุ่งภูเขาแห่งนี้ด้วยว่าเป็นแผ่นผาหิน

เที่ยวอเมริกาในช่วงหน้าร้อนกับสถานที่ยอดฮิตของอเมริกา

   สวัสดีครับ บทความนี้จะพาคุณไปท่องเที่ยวอเมริกาสู่สถานที่คลายร้อนที่นับว่าเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา  หลังจากที่ได้ทำงานหนักมาทั้งปีก็ควรมาพักผ่อน ยิ่งในช่วงฤดูร้อนมีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของอเมริกาที่น่าสนใจ ที่คุณสามารถพาครอบครัวและคนที่คุณรักได้ไปเที่ยวพักผ่อนในอเมริกาได้และรับรองว่าต้องถูกใจแน่นอนเลยครับ 1.สวนน้ำ Schlitterbahn Waterpark ใจกลาง รัฐเท็กซัส    สถานที่พักผ่อนยอดนิยมสถานที่ท่องเที่ยวแห่งแรก “สวนน้ำSchlitterbahn Waterpark”&

ทัวร์อเมริการาคาถูก เที่ยวอเมริการาคาถูก