city
  • Mobile. 081-9699934
หมู่เกาะมัลดีฟ สวรรค์คนรักทะเล

หมู่เกาะมัลดีฟ สวรรค์คนรักทะเล

เมื่อกล่าวถึงคุณภาพด้านการบริการที่ดีของหมู่เกาะมัลดีฟแห่งนี้แล้วล่ะก็  จะเป็นเอกลักษณ์ที่เป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยว และเป็นที่ยอมรับจากนักท่องเที่ยว นั่นก็คือ การบริการของโรงแรมทุกโรมแรมจะมีเรือรับส่งด้วยความเร็ว หรือที่เรานั้นได้เรียกกันว่า เรือสปีดโบ๊ท ซึ่งรับส่งนักท่องเที่ยวด้วยความเร็วจากสนามบินถึงที่พักและโรงแรม ในปัจจุบันนี้มีโรงแรมที่ให้บริการนักท่องเที่ยวถึง 100 แห่งด้วยกันครับ 

โรงแรมแต่ละแห่งของหมู่เกาะมัลดีฟส์แห่งนี้ครับ มีการตกแต่ง และพัฒนาเป็นอย่างดี และที่สำคัญ มีการสร้างอาคารที่พักให้นักท่องเที่ยวทุกคนนั้นได้สามารถใกล้ชิดกับทะเลและธรรมชาติมากที่สุด เนื่องจากหมู่เกาะมัลดีฟส์นั้นมีทรัพยากรทางธรรมชาติที่เป็นต้นทุนหลัก ประกอบด้วยมีโรงแรมต่างๆที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการตกแต่งและมีการออกแบบให้มีความโดดเด่น ซึ่งจะเน้นไปที่ความพร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และมีการตกแต่งด้วยรายละเอียดที่มีความสวยงาม สะอาดตา เข้ากับบรรยากาศได้เป็นอย่างดีที่เป็นบรรยากาศของทะเลท่ามกลางมหาสมุทรอินเดีย

จุดเด่นของทุกโรงแรมและรีสอร์ตในหมู่เกาะมัลดีฟนั้น มีการออกแบบในสไตล์วอร์เตอร์วิลล่า ที่ออกแบบให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวที่นี่นั้นได้มีโอกาสสัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ โดยการที่นักท่องเที่ยวจะสามารถเห็นทัศนียภาพได้ทุกพื้นที่เลยทีเดียว เช่นการออกแบบระเบียงให้มีความกว้าง หรือเป็นการออกแบบบันไดให้นักท่องเที่ยวนั้นสามารถลงน้ำได้ และในห้องอาบน้ำนั้นมีอ่างจากุซซี่ เพื่อให้ได้บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว และไม่แปลกใจเลยครับ ที่นักท่องเที่ยวที่มาพักยังโรงแรมต่างๆนั้นได้ประทับใจ ไม่ว่าจะมาในแบบคู่รัก หรือมาในแบบครอบครัว

นอกเหนือจากนั้นแล้ว ที่หมู่เกาะมัลดีฟนี้ก็มีกิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยวอีกมากมาย หนึ่งในจุดเด่นของการท่องเที่ยวที่หมู่เกาะมัลดีฟส์นี้ก็คือ สปา จุดเด่นของการใช้บริการสปาที่นี่ก็คือ น้ำมันที่เอามาใช้นวดนี่ก็คือ น้ำมันมะพร้าวครับ ซึ่งหาได้ทั่วไป และการนวดนั้นก็ใช้วิธีการนวดแบบโบราณเพื่อรักษาอาการปวดของกล้ามเนื้อ นอกจากนั้นก็ยังมีการนวดทรายเพื่อให้ผ่อนคลายอีกด้วยครับ
และการที่พนักงานบริการของโรงแรมต่างๆหรือผู้คนที่เป็นคนในพื้นที่หมู่เกาะมัลดีฟส์แห่งนี้นั้นที่มีน้ำใจและมีการบริการด้วยใจนี้  ทำให้การท่องเที่ยวที่นี่นั้นเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นที่ประทับใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวยังหมู่เกาะแห่งนี้เป็นอย่างมาก มีความยิ้มแย้มแจ่มใสและมีมิตรไมตรีที่ดีกับนักท่องเที่ยวทุกคน ทำให้กิจการของสถานประกอบการต่างๆนั้นยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และก็เป็นสิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มายังหมู่เกาะมัลดีฟส์แห่งนี้มากขึ้นเรื่อยๆอีกด้วยครับ
ลิงค์สำหรับนำไปแชร์ผ่านโซเชียล
หมู่เกาะมัลดีฟ สวรรค์คนรักทะเล
http://goo.gl/vRIn9G

บทความท่องเที่ยวมัลดีฟส์

มัลดีฟอยู่ประเทศอะไร มารู้จักมัลดีฟกันเถอะ

สวัสดีครับ ถ้าเกิดว่าเอ่ยชื่อ หมู่เกาะมัลดีฟ ขึ้นมาแล้วล่ะก็หลายคนคงสดชื่นขึ้นมาทันทีแน่ๆเลย เพราะนี่คือปลายทางของความฝันของนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะคู่ที่มาฮันนีมูน ในการที่มัลดีฟส์ได้โด่งดังขึ้นมาในหมู่นักท่องเที่ยวทั่วโลกนั้นเกิดจากการบริโภคจากสื่อ ที่ว่ากันว่า หมู่เกาะมัลดีฟส์นี้สวยงามมากเหลือเกิน ทำให้ดึงดูดความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้เดินทางมายังที่นี่  ประเทศมัลดีฟ มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า สาธารณรัฐมัลดีฟส์ แต่คนทั่วไปจะนิยมเรียกว่า หมู่เกาะมัลดีฟ กันเสียมากกว่า ซึ่งตั้งอยู่ใ