city
  • Mobile. 081-9699934
มัลดีฟอยู่ประเทศอะไร มารู้จักมัลดีฟกันเถอะ

มัลดีฟอยู่ประเทศอะไร มารู้จักมัลดีฟกันเถอะ

สวัสดีครับ ถ้าเกิดว่าเอ่ยชื่อ หมู่เกาะมัลดีฟ ขึ้นมาแล้วล่ะก็หลายคนคงสดชื่นขึ้นมาทันทีแน่ๆเลย เพราะนี่คือปลายทางของความฝันของนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะคู่ที่มาฮันนีมูน ในการที่มัลดีฟส์ได้โด่งดังขึ้นมาในหมู่นักท่องเที่ยวทั่วโลกนั้นเกิดจากการบริโภคจากสื่อ ที่ว่ากันว่า หมู่เกาะมัลดีฟส์นี้สวยงามมากเหลือเกิน ทำให้ดึงดูดความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้เดินทางมายังที่นี่ 

ประเทศมัลดีฟ มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า สาธารณรัฐมัลดีฟส์ แต่คนทั่วไปจะนิยมเรียกว่า หมู่เกาะมัลดีฟ กันเสียมากกว่า ซึ่งตั้งอยู่ในมหาสมุทรอินเดีย มีอาณาเขตอยู่ทางทิศตะวันตกของประเทศอินเดียและประเทศศรีลังกา ลักษณะภูมิประเทศนั้นเป็นลักษณะหมู่เกาะ ที่ประกอบไปด้วยเกาะน้อยใหญ่ที่วางตัวต่อเนื่องกันในแนวเหนือจรดใต้ ก่อให้เกิดลักษณะภูมิประเทศที่มีความสวยงามและเอื้อต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

มัลดีฟ มีหมู่เกาะถึง 1,990 เกาะ เลยทีเดียว แต่มีเกาะที่มีผู้คนอาศัยอยู่เพียงไม่ถึง 250 เกาะเท่านั้น และในหมู่เกาะต่างๆกว่า 100 เกาะมีการพัฒนาและสร้างให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวและโรงแรมเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่มายังหมู่เกาะนี้ครับ ด้วยความที่หมู่เกาะมัลดีฟส์มีความสมบูรณ์ทางธรรมชาติด้านทะเล และทัศนียภาพที่สวยงามสามารถดึงดูดสายตานักท่องเที่ยว หรือเรื่องของทรัพยากรใต้ทะเลที่มีความอุดมสมบูรณ์ ซึ่งมีปะการัง ฝูงปลา และสัตว์น้ำกว่า1000 ชนิด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรธรรมชาติ  นอกจากนี้หมู่เกาะมัลดีฟส์ยังเป็นศูนย์กลางของกิจกรรมดำน้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย  ซึ่งทำให้ที่นี่มีการอบรมและมีการเรียนดำน้ำ พร้อมทั้งยังมีการบริการนักท่องเที่ยวในการดำน้ำที่ดีอีกด้วย ซึ่งมีมาตรฐานสูง สิ่งต่างๆเหล่านี้จึงทำให้หมู่เกาะมัลดีฟส์นี้มีผู้สนใจเข้ามาท่องเที่ยวมากมายจากทั่วโลก  ไม่แปลกใจเลยครับ ที่ใครๆก็อยากมาดำน้ำที่หมู่เกาะมัลดีฟส์แห่งนี้

ประเทศมัลดีฟส์นี้รายได้หลักกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของรายได้รวมมาจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และได้มีการพัฒนาและฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสถานประกอบการต่างๆนั้นมีความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี เรือรับส่งและเรือนำเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยว ระบบไฟฟ้า โรงแรม ร้านอาหาร อินเตอร์เน็ตไวไฟ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ซึ่งสถานบริการด้านการท่องเที่ยวแต่ละที่นั้นต่างแข่งขันทางการตลาดเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวได้อย่างมากมาย และในเรื่องการบริการนั้น สำหรับหมู่เกาะมัลดีฟส์นี้ถือว่าเป็นอันดับหนึ่งของโลกในการบริการนักท่องเที่ยว ถ้าหากใครได้ไปแล้วจะรู้สึกว่าปลอดภัยและสะดวกสบายเป็นอย่างมากเลยล่ะ เพราะเหตุนี้เองนักท่องเที่ยวที่มายังหมู่เกาะมัลดีฟส์นี้จึงเพิ่มขึ้นทุกๆปี และคาดว่าจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆอีกด้วยครับ
แนะนำโปรแกรม แพคเกจมัลดีฟส์สุดคุ้ม ครับ
ลิงค์สำหรับนำไปแชร์ผ่านโซเชียล
มัลดีฟอยู่ประเทศอะไร มารู้จักมัลดีฟกันเถอะ
http://goo.gl/qi35i1

บทความท่องเที่ยวมัลดีฟส์

หมู่เกาะมัลดีฟ สวรรค์คนรักทะเล

เมื่อกล่าวถึงคุณภาพด้านการบริการที่ดีของหมู่เกาะมัลดีฟแห่งนี้แล้วล่ะก็  จะเป็นเอกลักษณ์ที่เป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยว และเป็นที่ยอมรับจากนักท่องเที่ยว นั่นก็คือ การบริการของโรงแรมทุกโรมแรมจะมีเรือรับส่งด้วยความเร็ว หรือที่เรานั้นได้เรียกกันว่า เรือสปีดโบ๊ท ซึ่งรับส่งนักท่องเที่ยวด้วยความเร็วจากสนามบินถึงที่พักและโรงแรม ในปัจจุบันนี้มีโรงแรมที่ให้บริการนักท่องเที่ยวถึง 100 แห่งด้วยกันครับ  โรงแรมแต่ละแห่งของหมู่เกาะมัลดีฟส์แห่งนี้ครับ มีการตกแต่ง และพัฒนาเป็นอย่างดี และที่สำคัญ มีการสร้