city
  • Mobile. 081-9699934
​เที่ยวไต้หวัน ไม่ยากอย่างที่คิด

​เที่ยวไต้หวัน ไม่ยากอย่างที่คิด

ไต้หวันนั้นมีความสวยงามไม่แพ้ประเทศอื่น ๆ เลยค่ะ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลาย ๆ คนฝันอยากจะมาไต้หวัน แน่นอนว่ามาหลายคนเลยทีเดียวที่ไม่เคยออกนอกประเทศมาก่อน และต้องการจะไปท่องเที่ยวด้วยตัวเองแบบไม่ต้องการไกด์พาทัวร์ แต่ประเทศไต้หวันนั้นส่วนใหญ่จะใช้ภาษาจีนเป็นภาษาหลักค่ะ หากคุณรู้ภาษาจีนหล่ะก็สบายค่ะ ไปเที่ยวได้แบบไม่ต้องกังวล แต่หากคุณไม่ถนัดภาษาจีนเท่าไหร่อาจจะลำบากเสียหน่อย แต่ก็ไม่ต้องกังวลเพราะไต้หวันคนไทยเยอะค่ะ เอาหล่ะ วันนี้จะมาแนะนำวิธีการเที่ยวไต้หวันแบบง่ายๆ กันว่าคุณจะต้องเตรียมอะไรไปบ้างหากไปด้วยตัวเอง

คู่มือภาษาจีน
จำเป็นมากสำหรับคุณที่อยากจะไปเที่ยวไต้หวัน แต่ไม่ทราบภาษาจีนและภาษาอังกฤษไม่แข็งแรงค่ะ ให้เลือกคู่มือภาษาจีนที่มีภาพประกอบนะคะ เวลาที่คุณมีปัญหาจะได้มองภาพแล้วเข้าใจ หรือเวลาสอบถามคนในพื้นที่จะได้เข้าใจกันง่ายขึ้นค่ะ 
ไม่จำเป็นอย่างใช้บริการเอกชนต่าง ๆ อย่างเช่นพวกสามล้อ หรือแท็กซี่ เพราะคุณอาจจะโดนชาร์ตค่าบริการมากกว่าที่ตกลงกันไว้ แม้ว่าที่เที่ยวไต้หวันนั้นจะไม่ค่อยมีคนโกงเท่าจีนแต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีนะคะ หากคุณดวงไม่ดีอาจจะเจอกับพวกมิจฉาชีพได้ ดังนั้นควรจะเดินหรือใช้บริการรถโดยสารประจำทาง รถไฟฟ้าต่างๆ จะปลอดภัยมากกว่า 

ถ่ายสำเนาเอกสารต่าง  ๆ เผื่อไว้
แน่นอนว่าการเดินทางไปต่างประเทศที่ไม่คุ้นเคยนั้น การไว้ใจคนอื่นเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำค่ะ ดังนั้นหากคุณมีสำเนาเอกสารสำคัญเอาไว้ หากมีเหตุการณ์ฉุกเฉิน อย่างเช่นทำพาสปอร์ตหรือบัตรประชาชนหาย อย่างน้อยก็ยังมีที่ทำสำเนาเอาไว้ค่ะ 
ลิงค์สำหรับนำไปแชร์ผ่านโซเชียล
​เที่ยวไต้หวัน ไม่ยากอย่างที่คิด
http://goo.gl/n1yx69

ทัวร์ไต้หวันราคาถูก เที่ยวไต้หวันราคาถูก