city
  • Mobile. 081-9699934
​4 เหตุผลดีๆว่าทำไม คุณถึงต้องมา เที่ยวฮ่องกง

​4 เหตุผลดีๆว่าทำไม คุณถึงต้องมา เที่ยวฮ่องกง

ฮ่องกง ถือว่า เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอีกที่หนึ่ง ในแต่ละปีเราจะเห็นคนไทยไปเที่ยวฮ่องกง เป็นจำนวนมาก ซึ่งการ เที่ยวฮ่องกง นั้น ไม่ได้มีเพียงแค่ช็อปปิ้งอย่างเดียวเท่านั้น แต่มนต์เสน่ห์ของเกาะฮ่องกง นั้นมีมากมายที่จะทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต้องมนต์จนต้องกลับมา เยือนฮ่องกงอีกครั้งหนึ่ง เราไปดูกันครับว่า เหตุผลอะไรถึงทำให้ คนนิยม เที่ยวฮ่องกง

เกาะฮ่องกง เมืองที่ไม่เคยหลับใหล
สำหรับท่านที่เคยไปเที่ยวฮ่องกง แล้วส่วนมากท่านก็จะเดินทางด้วยสายการบินไฟลท์ดึกเพื่อจะได้ถึงฮ่องกง ในตอนเช้า เมื่อเรามาถึงฮ่องกงแล้ว เราก็สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้เลย เพราะ บรรดาร้านค้าหรือร้านอาหารต่างๆในฮ่องกง ต่างผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันให้บริการ นักท่องเที่ยวอยู่ตลอด ไม่ว่าท่านจะ เที่ยวฮ่องกง ในตอนเช้า สาย บ่าย เย็น ยามค่ำคืน หรือแม้กระทั่งเช้ามืด ท่านก็ไม่ต้องกลัวว่าจะพลาดการท่องเที่ยว หรือ พลาดการทานอาหารอย่างแน่นอน เพราะเกาะฮ่องกง ก็เปรียบได้กับเซเว่นอีเลเว่นเมืองไทย นั่นเอง

เกาะฮ่องกง แดนสวรรค์ของนักช็อปปิ้ง
สำหรับสาวๆหลายท่านแล้วการมา เที่ยวฮ่องกง จุดประสงค์หลักก็คือการมาช็อปปิ้ง นั่นเอง เพราะที่นี่เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของนักช็อปปิ้งอย่างแท้จริง ซึ่งในเกาะฮ่องกง นั้นประกอบไปด้วยศูนย์การค้ามากมายและย่านการค้าทั้งเล็กใหญ่ทั่วทั้งเกาะ โดยเต็มไปด้วยของแบรนด์เนม เครื่องประดับ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งมีราคาถูกกว่าเมืองไทย และที่นี่ยังมี เทศกาลฮ่องกงลดทั้งเกาะ ซึ่งเป็นการลดราคาสินค้าต่างๆทั่วทั้งเกาะฮ่องกง ในช่วงเดือน มิถุนายนถึงสิงหาคมของทุกปี ซึ่งขาช็อปเมืองไทย ต่างก็เตรียมตัว เที่ยวฮ่องกง กันข้ามปีเลยทีเดียว         

เกาะฮ่องกง สวรรค์ของนักชิม
การมา เที่ยวฮ่องกง หากไม่ได้ชิมอาหารฮ่องกง ของที่นี่แล้วถือว่าพลาดมากครับ เพราะอาหารฮ่องกง นั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาติอื่นๆต้องมาลิ้มลองสักครั้ง ซึ่ง อาหารขึ้นชื่อก็อาทิเช่น เป็ดปักกิ่งสูตรฮ่องกง ติ่มซ่ำแบบต่างๆ บะหมี่ฮองกง และขนมในรูปแบบต่างๆ ซึ่งเรียกได้ว่าการมา เที่ยวฮ่องกง ท่านจะได้ชิมกับอาหารเลิศรสต่างๆมากมาย

ชมจุดชมวิวที่สวยที่สุด ในฮ่องกง
หลายๆท่านที่มา เที่ยวฮ่องกง แล้ว หากไม่ได้นั่งรถรางขึ้นไปชมวิวที่ วิตอเรีย พีค ถือว่าท่านพลาดมากครับ เพราะนอกจากจะเป็นจุดชมวิวที่สวยงามแล้ว ท่านจะสามารถมองเกาะฮ่องกง ทั้งเกาะได้จากจุดชมวิวนี้ เลยและระหว่างทางนั่งรถรางขึ้นไปท่านก็จะได้สัมผัสกับทิวทัศน์ที่งดงาม 2 ข้างทางอีกด้วย
ดังนั้นแล้วหากท่านสนใจที่จะ เที่ยวฮ่องกง ต้องรีบจองครับ เพเราะคนไทยนิยมไป เที่ยวฮ่องกง มากจริงๆ โดยปัจจุบันการเดินทางไป เที่ยวฮ่องกง ของคนไทยถือว่าสะดวกมาก เพราะมีสายการบินที่บินตรงมากมาย รวมทั้งสามารถเดินทางได้จาก หัวเมืองต่างจังหวัด เช่น เชียงใหม่ ได้อีกด้วย
ลิงค์สำหรับนำไปแชร์ผ่านโซเชียล
​4 เหตุผลดีๆว่าทำไม คุณถึงต้องมา เที่ยวฮ่องกง
http://goo.gl/pi0NHv

ทัวร์ฮ่องกงราคาถูก เที่ยวฮ่องกงราคาถูก